Föstudagur í Osló

nóg að gera alltaf svossem.. strax farið að plana næstu ferð hingað, líklega í lok maí ef ekki fyrr… svossem ekkert að því, við vinnum eins og skepnur hérna og hristum okkur saman og svo förum við heim og vinnum öll verkefnin sem við ákváðum hérna. Fínt fyrirkomulag.. Björn var búinn að lofa okkur sól hér í gær en það gekk nú ekki, svarta þoka og svona.. ekki það að við séum eitthvað að spóka okkur útivið, nema kannski á kvöldin.. Röltum hafnarsvæðið og fengum okkur að borða.. það var fínt, bara rólegheit.. Hey,.. ég var búin að gleyma aðalmálinu.. haldiði ekki bara að hann Eiki Hauks, rokkari og júróstjarna ( hmm.. svolítið skrítin samsetning en jæja) hafi ekki verið með okkur í flugvélinni á leiðinni út! ég getsvosvariða.. hann sat skáhinummegin við ganginn fyrir framan mig.. ég vona að hann verði líka samfó á leiðinni heim.. alltaf gaman að ferðast með svona seleb.. Annars þá er ég bara að koma heim í dag, sólin skín eins og óð væri hérna núna, auðvitað.. og á að skína alla vikuna.. mér finnst þetta bara óréttlæti og hana nú! Eins og gott að það verði sól þegar ég kem næst!!!

Um kollatjorva

kona, mamma, kærasta, systir, dóttir, frænka, tölvunarfræðingur, kórkona.. allskonar..
Þessi færsla var birt undir Uncategorized. Bókamerkja beinan tengil.

Færðu inn athugasemd