Sesar Salat ala Kolla

 

imageEinu sinni fórum við Palli til Dublin með Egilsson, þáverandi vinnuni hans Palla.  Þar fórum við öll út að borða á voða fínan veitingastað og þar fékk ég það besta kjúklingasalat sem ég hef á æfinni borðað.
Síðan þá hef ég oft hugsað um þetta dásamlega salat og seinna fattaði ég að salatið hét Cesar salat og það var fullt af Parmigiano regiano í því. ..
Í kvöld, tókst mér loksins að gera salat sem náði Dublinarsalatinu, allavega næstum því..
Rétturinn samanstendur af salati, kjúklingi, brauðteningum, sósu og parmigiano

Þetta þarftu: 
Kjúklingalundir eða bringur. Ég keypti tvo pakka af lundum.
Romain salat eða Iceberg salat, amk einn haus en helst tvo.
Parmigiano  (haug af honum :) )

Brauðteningar:
4 Brauðsneiðar, ekki einhver hollustubrauð með fræjum, ég notaði heimilisbrauð
4 msk? smjör
4 msk ólífuolía
Salt
Pipar

Sósa:
lítið hvítlauksrif
1/2 tsk Dijon sinnep
1 msk sítrónusafi
1 eggjarauða
1 dl ólífuolía
3 tsk fínt rifinn parmigiano

Þetta geriru: 
Steikir kjúllan. Ég kryddaði með salti, pipar og paprikukryddi, lokaði honum á pönnu og setti hann svo á grind, inn í ofn á 200° í 10 mín og lét hann svo kólna.
Næst græjaru brauðteninga. 
Ég bræddi smjörið á pönnu og setti ólífuolíuna útí. Skar brauðsneiðana í teninga og skellti þeim út í smjörolínuna, kryddaði með salti & pipar og velti þessu til. Setti teningana svo á ofnplötu og bakaði þá við 150°ca í 10 mín á hvorri hlið. Skellti þeim svo út á svalir í kælingu.
Næst græjaði ég sósuna:
maukaði hvítlaukinn. Setti hann, sinnepið, sítrónusafann, eggjarauðuna og ostinn í skál og hrærði saman. Síðan þeytti ég olíuna út í smátt og smátt og endaði á því að smakka þetta til með smá pipar og jafnvel salti.

Síðan setti ég salatið saman – salat, sósa ,brauðteningar, kjúklingur (sem ég skar í bita) og gróft rifinn parmigiano (ég nota skrælarann eða ostaskerarann til að sneiða ostinn)

Að lokum: 
Ég vil ekki hafa salatið mitt löðrandi í sósu, þannig að ég setti bara sósudropa og hafði svo restina af sósunni bara til hliðar ef einhver skyldi vilja meira.

Rúúúggl gott salat hjá kollusín :)

 

 

 

Um kollatjorva

kona, mamma, kærasta, systir, dóttir, frænka, tölvunarfræðingur, kórkona.. allskonar..
Þessi færsla var birt undir Kjúlli, Kjúlli, Maturinn. Bókamerkja beinan tengil.

Færðu inn athugasemd