Friday…

Tónleikarnir í gær heppnuðust frábærlega, enda ekki svossem við öðru að búast, þetta er nottla bara geggjaður kór.. ég bara skil ekki afhverju fólk sem les þessa síðu mína er ekki að slást um miðana, ég hreinlega skora á ykkur að mæta á sunnudaginn, þetta er flott prógramm og við endalaust sætar og fínar. Hitinn í kirkjunni í gær var samt nánast óbærilegur, maður svitnaði eins og eftir góðan pallatíma, hefði þurft að fara í sturtu í hlénu, svo mikil var svitaframleiðslan, Begga reddaði mér með því að þurrka mér á bakinu með tissjúi.. svona frekar leiðinlegt að vera eins og sveitta gellan í kórkjól á tónleikum..  tjá, það er stuð í þessu. Alltaf nóg að gera í vinnunni, ég get sagt ykkur það að vinnan mín er nú bara sú skemmtilegasta í heimi.. Að sitja með heddfónin á eyrunum, hlusta á rokk og ról (eða vagg og veltu eins og Eiður minn segir) og forrita er bara svo ótrúlega skemmtilegt! Svo er bara svo gaman að vera að vesenast þetta með Norsurunum.. Fór til Hrafnhildar minnar í hádeginu í gær, áttum gott spjall yfir ristuðu brauði og tebolla.. ég var alveg komin með Hrafnhildarsýki á háu stigi.. Annars er ég bara hress, helgin er að skella á, sópranlunch í hádeginu á morgun og fótboltaleikur hjá Eiði og svo tónleikar og dinner með kórnum á sunnudag, þess á milli ætla ég bara að hafa það huggulegt með köllunum mínum.. manni ætti ekki að leiðast neitt.. kannski maður skelli sér líka eitthvað í ræktina.. En hvað segið þið, eruði ekki bara í stuði??? Og á ekki að mæta á tónleika á sunnudaginn, ha?? ha??

Um kollatjorva

kona, mamma, kærasta, systir, dóttir, frænka, tölvunarfræðingur, kórkona.. allskonar..
Þessi færsla var birt undir Uncategorized. Bókamerkja beinan tengil.

Færðu inn athugasemd